BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN?

BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN?

Đối với mỗi tín đồ skincare thì sự ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên là sự ưu tiên hơn cả bởi tính dịu nhẹ, an toàn và công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng mình đã hiểu rõ, hiểu đúng về mỹ phẩm thiên nhiên trong chăm sóc và làm đẹp mỗi ngày chưa nào? Hãy cùng Skinna khám phá ngay bây giờ nhé! 

Mỹ phẩm Tự nhiên (Natural) 
Chứa những thành phần có nguồn gốc tự nhiên mà không phải thành phần nhân tạo và thường được ghi rõ ở bảng thành phần là nguồn gốc tự nhiên hoặc chiết xuất (extract). 

Thành phần hữu cơ (Organic) 
Tất cả mọi thành phần của sản phẩm phải qua chứng nhận là được sản xuất với các thành phần bền vững theo đúng quy trình hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu và các loại hóa chất độc hại. 

SKINNA là một trong những hãng mỹ phẩm Organic & Natural được chứng nhận bởi EcoCert Châu Âu. 

Bên cạnh đó, tuyệt đối không chứa các thành phần hóa chất nhân tạo hay các chất bảo quản độc hại có khả năng gây ung thư, không chất hóa dầu, thực vật biến đổi gen. 

Mỹ phẩm sạch (Clean)
Là mỹ phẩm không chứa sulfate, silicon, phthalates, paraben, thuốc trừ sâu, dẫn xuất dầu mỏ, màu nhân tạo và mùi hương tổng hợp, đồng thời, bao bì của sản phẩm đảm bảo tiêu chí thân thiện môi trường. 

Theo một báo cáo uy tín, thị trường làm đẹp tăng trưởng 10% lượng khách ưu tiên chọn dùng mỹ phẩm sạch. 

Thuần chay 
Theo nguyên tắc giữ trọn dưỡng chất của thực vật, không sử dụng các thành phần từ động vật. Bao gồm mật ong, các sản phẩm từ sữa, axit lactic, biotin,... Ngoài ra, các sản phẩm phải không có chất độc hại và nói KHÔNG với việc thử nghiệm trên động vật. 

Quan trọng hơn hết là chẳng thể nào thiếu cho bản thân một chu trình chăm da phù hợp để làn da mỗi ngày càng thêm khỏe đẹp, Skinna mong rằng bạn sẽ luôn có cho mình những lựa chọn hoàn hảo để mỗi sản phẩm chăm da là mỗi giải pháp làm đẹp thông minh. 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA