BÍ KÍP “GIẢI QUYẾT” DA DẦU NHỜN VÀO NHỮNG NGÀY HÈ

BÍ KÍP “GIẢI QUYẾT” DA DẦU NHỜN VÀO NHỮNG NGÀY HÈ

Những ngày tháng 05 gõ cửa, nắng nóng khiến làn da trở nên khó chiều hơn bao giờ và nhất là với làn da dầu nhờn. Nhưng đừng lắng lo bởi những bí kíp mà Skinna mang đến bạn, “bỏ túi” ngay nha! 

Tỏa sáng rạng ngời với làn da sạch khỏe 
Việc lựa chọn một tuýp sữa rửa mặt phù hợp chính là bước đầu tiên chinh phục làn da mong ước. 
Sữa Rửa Mặt Điều Tiết Bã Nhờn xứng đáng cùng bạn chăm sóc làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống mùa hè này. 
Với hỗn hợp tự nhiên chiết xuất từ các loại trái cây họ Berry như Mạn Việt Quất, Camu Camu, Acai Berry, Kỷ Tử,... kích thích điều hòa, tuần hoàn máu dưới da, chống oxy hóa và hỗ trợ làm sáng nền da. 

Với sự kết hợp từ 6 thành phần thiên nhiên tinh túy nhất, làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn, chống oxy hóa, kháng viêm, điều trị mụn.
Bên cạnh đó, sự “góp mặt” của hoạt chất làm sạch hữu cơ, kết hợp cùng than hoạt tính len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông lấy sạch những bã dầu, bụi bẩn sau một ngày dài.

 
Không cần dưỡng ẩm quá nhiều
Dưỡng ẩm vẫn luôn là chìa khóa để sở hữu làn da mềm mịn, tuy nhiên nếu đắp quá nhiều lớp dưỡng ẩm trong những ngày oi bức vô tình khiến cho da càng trở nên bít tắc hơn, dễ gây nên tình trạng không mong muốn, đó là nổi mụn. 

Chúng mình có thể tối giản quy trình skincare bằng cách linh hoạt lược bớt bước dưỡng ẩm với kem vào buổi sáng và ưu tiên chọn lựa những sản phẩm dưỡng có kết cấu mỏng, nhẹ. 

Hay sử dụng Tinh Chất Cấp Nước với Acid Hyaluronic cấp nước cho da, có khả năng giữ ẩm lên đến 72h cùng cơ chế kích thích sản sinh HA tự nhiên lên đến 93% để da mãi mềm mịn. 

Với kết cấu dạng tinh chất thấm nhanh, không gây nhờn rít, tăng sự đàn hồi và căng bóng cho da. Đồng thời, bảo vệ da khỏi sự tác động của tia cực tím, Lipid sữa ngăn ngừa không cho nước xuyên qua lớp biểu bì, giảm tối đa tình trạng mất nước. 

Bộ ba hoàn hảo cho chu trình chăm da ngày hè. 

Không quên tẩy tế bào chết đều đặn 
Quy trình chăm da của mỗi người ắt hẳn sẽ có sự khác nhau bởi tính chất, tình trạng làn da, những vấn đề gặp phải khác nhau nhưng chúng mình đều cùng chung bước làm sạch. 
Việc tẩy tế bào chết đôi khi bị bỏ qua hoặc vì bận bịu mà quên đi, bước làm sạch này giúp loại bỏ những tế bào chết tích tụ sâu trong lỗ chân lông, làm đều màu và cải thiện kết cấu da. Do đó, đều đặn sử dụng 1-2 lần/tuần Kem Tẩy Tế Bào Chết Mật Ong Dâu Rừng Lên Men để làn da được mịn màng, sạch thoáng. 

Với hạt scrub từ Tre thay thế hoàn toàn cho hạt vi nhựa độc hại, nhờ kích thước siêu nhỏ - siêu mịn - siêu nhuyễn và công nghệ mài tròn không làm xước da, tế bào chết được loại bỏ một cách nhẹ nhàng nhất, không hề gây đau rát hay tổn thương. Và thành phần mật ong lên men thượng hạng từ hoa hồng Bulgaria quý hiếm có trong sản phẩm giúp tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa sớm. 

Trang bị giấy thấm dầu và xịt khoáng 
Tuy nhiên, các nàng ơi nhớ phòng giấy thấm dầu và chai xịt khoáng bên mình. Đồng thời, khi trở về nhà nên thấm bớt lớp dầu trên da trước khi bắt đầu quá trình làm sạch hay chăm sóc kỹ hơn. 

Các bước dưỡng sau đó vẫn như bình thường nhưng đối với những làn da dễ lên mụn nên chú ý bước cấp nước đơn cử bằng cách đắp lotion mask để làm mát, refresh cho da và giảm dưỡng ẩm. 
Bên cạnh đó, khi độ ẩm cao, việc di chuyển ngoài trời khiến da chúng ta dễ bám nhiều bụi, nên bước xông hơi rất cần thiết để thải độc, làm sạch ẩm đúng cách, giúp da được săn chắc hơn. 

Skinna mong rằng dù cho tiết trời có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì chúng mình vẫn linh hoạt thay đổi chu trình skincare để yêu thương, chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất để da luôn khỏe đẹp, tràn đầy sự tự tin nhé! 
 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA