CÁC SẢN PHẨM TẨY TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC SẢN PHẨM TẨY TRANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Hãy cùng điểm qua các sản phẩm tẩy trang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay vì khả năng làm sạch cao mà vẫn an toàn cho da.

Tẩy trang Bioderma Sebium H20

Sản phẩm tẩy trang đến từ hãng dược phẩm của Pháp dưới dạng nước micellar được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn vì tác dụng tuyệt vời tẩy sạch bụi bẩn và dầu thừa mà không gây khô da. 
Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và lớp trang điểm nhẹ nhàng mỗi ngày. Nhưng nếu bạn trang điểm đậm thì tẩy trang của Bioderma sẽ khó tẩy sạch cặn trang điểm trên da bạn.

 

Dầu tẩy trang Laneige Perfect Pore Cleansing Oil 

Dầu tẩy trang của Laneige ngoài việc làm sạch cho da mặt còn cung cấp thêm Vitamin A&C giúp da sáng khoẻ, bổ sung đề kháng cho da.
Thành phần có chứa dầu dừa nguyên chất giúp dầu tẩy trang Laneige có thể tẩy sạch cặn trang điểm dày hoặc các sản phẩm trang điểm có tính chất không trôi một cách dễ dàng. Đặc biệt đây là sản phẩm phù hợp cho da dầu và da mụn mà không gây khô ráp hay kích ứng da.

 

Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ Skinna

Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ Skinna có chứng nhận Organic vô cùng lành tính và an toàn cho da.  Sản phẩm  này hoàn toàn có thể tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà vẫn bảo vệ lớp màn ẩm tự nhiên cho làn da của bạn, làm mềm da. Đặc biệt tuy ở dạng dầu nhưng tẩy trang từ Skinna không hề gây bít tắc lỗ chân lông hoặc nhờn rít và dễ dàng rửa sạch lại với nước. Với thành phần vô cùng lành tính của mình thì sản phẩm này có thể dùng cho cả vùng da quanh mắt và môi.

 

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra

 Với công nghệ Glyco Micellar mang đến hiệu quả sạch sâu cho da, nước tẩy trang của La Roche-Posay cũng thuộc top những sản phẩm tẩy trang được ưa chuộng. Ngoài khả năng làm sạch, sản phẩm này còn giàu chất khoáng giúp làm dịu da, giảm kích ứng. Sản phẩm dành cho da nhạy cảm và có thể dùng cho vùng mắt, môi.

 

Nước tẩy trang sạch thoáng Senka All Clear Water Fresh

Nước tẩy trang sạch thoáng Senka nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm này không chỉ làm sạch da mà còn duy trì một lớp màng mỏng trên bề mặt da giúp giữ ẩm cho làn da của bạn.

 

Đầu tư và nâng niu làn da của bạn ngay từ bước tẩy trang để lỗ chân lông luôn sạch thoáng để hấp thụ trọn vẹn những dưỡng chất cho da. Các nàng hãy nhớ dù lười thế nào cũng không được bỏ qua bước tẩy trang cực kì quan trọng nhé.
 

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA