Cấp nước cho da căng mướt khi trời oi bức

Cấp nước cho da căng mướt khi trời oi bức

Những ngày này tiết trời Sài Gòn hay ẩm ương và thay đổi bất chợt cũng khiến làn da trở nên “khó chiều” hơn bao giờ hết, nhất là trong những ngày oi bức. Lúc này độ ẩm tăng cao nên các nàng cần lưu ý một vài điều trong chu trình chăm dưỡng da để làn da luôn căng mướt, khỏe mạnh nhé. 


1. Không cần dưỡng ẩm quá nhiều

Dưỡng ẩm vẫn luôn là chìa khóa để sở hữu làn da mềm mịn, tuy nhiên nếu đắp quá nhiều lớp dưỡng ẩm trong những ngày oi bức vô tình khiến cho da càng trở nên bít tắc hơn, dễ gây nên tình trạng không mong muốn, đó là nổi mụn. 

Các nàng chú ý nên ưu tiên sử dụng các loại kem dưỡng thuộc dạng gel lỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn hay bết dính. 


2. Vẫn chống nắng đảm bảo 

Để khiến làn da không bị tổn hại bởi các tác nhân xấu thì việc sử dụng kem chống nắng vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, nếu hay di chuyển bên ngoài nhiều các nàng đừng quên che chắn hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp dưới nắng.  


3. Luôn phòng giấy thấm dầu và xịt khoáng bên mình

Trong những ngày thế này, đối với những nàng da dầu thì da rất dễ đổ dầu nhiều hơn nữa, do đó, việc bỏ túi giấy thấm là rất cần thiết. Và đừng quên khi sau một ngày dài trở về nhà nên thấm bớt lớp dầu trên da trước khi bắt đầu quá trình làm sạch hay chăm sóc kỹ hơn. 


Với những nàng hay ngồi phòng điều hòa da rất dễ mất nước vì thế luôn mang theo bên mình chai xịt khoáng nhỏ sẽ chính là “cứu tinh” cho làn da luôn được mướt mát và cấp ẩm tức thì vô cùng hiệu quả. 


4. Chú ý bước cấp nước

Đối với những làn da khô, thiếu nước việc cấp nước rất quan trọng, đơn cử bằng cách đắp lotion mask để làm mát da, cân bằng ẩm và căng mọng hơn. 



5. Thải độc, làm sạch cho da đúng cách  

Nàng đừng quên việc xông hơi thanh lọc, thải độc cho da, kết hợp với tẩy tế bào chết định kỳ một cách đều đặn để làn da khỏe mạnh sâu, tăng độ đàn hồi và được săn chắc hơn. 


Bên cạnh những lưu ý nhỏ trên cho chu trình chăm sóc da những ngày oi bức, các nàng cũng nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA