HIỂU THẾ NÀO VỀ CÁC SẢN PHẨM “ANTI-POLLUTION”

HIỂU THẾ NÀO VỀ CÁC SẢN PHẨM “ANTI-POLLUTION”

Mỗi ngày làn da chúng ta phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm ở mức báo động, theo thời gian làn da mong manh có thể đối mặt với nhiều tình trạng tổn thương hay lão hóa sớm. Vậy làm sao để vừa nuôi dưỡng da vừa bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại mỗi ngày? Cùng Skinna khám phá về các sản phẩm “anti-pollution” nhé!  

Ứng dụng “Anti-Pollution” trong mỹ phẩm 

Khái niệm “Anti-Pollution” - chống ô nhiễm được ứng dụng vào mỹ phẩm trong vài năm trở lại đây và trở thành xu hướng được nhiều tín đồ chăm da ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. 

Mỹ phẩm chứa những thành phần chống ô nhiễm giúp da khỏe mạnh tự thân, bổ sung dinh dưỡng, tăng sức “đề kháng” cho da và giúp tránh chịu tác động từ các tác động bên ngoài như bụi bẩn, khói xe, ánh nắng mặt trời,... từ đó, hạn chế tình trạng lão hóa để làn da mãi rạng rỡ. 

Chinh phục làn da khỏe đẹp 

Skinna mang đến bạn giải pháp “giải cứu làn da ô nhiễm” với Sữa Rửa Mặt Thanh Khiết với giải pháp làm sạch hoàn hảo cho những làn da đô thị, điều đặc biệt ở Sữa Rửa Mặt Thanh Khiết là khả năng hút sạch bụi mịn ra khỏi lỗ chân lông mỗi khi bạn chuyển động nhẹ nhàng lên da mặt, trả lại làn da tươi khỏe nhờ cơ chế ION trái dấu.

Tăng cường sức khỏe, phục hồi hư tổn mà ô nhiễm môi trường tác động lên da để bạn yên tâm với bước làm sạch trước khi cho da tiếp nhận những dưỡng chất tiếp theo.

Tuy nhiên, với cơ chế hút sạch bụi mịn ra khỏi lỗ chân lông cho nên mỗi khi sử dụng bạn cần thoa một lớp lên toàn bộ da mặt, để trong vòng 15-30 giây rồi mới rửa lại với nước. 

 

Combo Timeless - giúp da khỏe mạnh, chống lại những tác nhân gây hại của bụi mịn. 

Với bước săn sóc chuyên sâu cùng Combo Timeless - Dưỡng sáng da và ngăn ngừa lão hóa. Sự kết hợp bộ đôi tuyệt diệu Kem Dưỡng và Tinh Chất Timeless trong chu trình skincare sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng về các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên làn da, để da trở nên khỏe đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Nhờ phức hợp độc nhất vô nhị các Peptide từ đậu nành, men superoxide dismutase có nguồn gốc từ nấm men và một polysaccharide với các đặc tính trung hòa, ức chế elastase tự do và hoạt động chống ozon giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm.

Hy vọng với hai gợi ý từ Skinna sẽ mang đến một lời hẹn với vẻ đẹp như thuở ban đầu.

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA