TOP SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ TỐT NHẤT CHO DA NHẠY CẢM

TOP SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ TỐT NHẤT CHO DA NHẠY CẢM

Da nhạy cảm cần được chăm sóc nâng niu như cánh hoa. Hãy cùng xem cách chọn lựa sản phẩm và điểm qua top 10 sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ được yêu thích nhất hiện nay nhé

Lựa chọn sản phẩm dành cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm dễ bị khô, bong tróc và kích ứng khi bạn chọn lựa những loại mỹ phẩm có thành phần hoá học mạnh. Vì vậy lựa chọn đúng sản phẩm dành riêng cho loại da này là việc vô cùng quan trọng.

Hãy tránh các thành phần có chứa cồn hoặc các sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo có tác dụng nhanh. Bạn hãy ưu tiên các sản phẩm có thành phần thiên nhiên hoặc những dòng sản phẩm dịu nhẹ dành riêng cho da nhạy cảm như top 10 sản phẩm bên dưới đây. Lưu ý việc đánh số không nhằm mục đích xếp hạng các sản phẩm.

Top 10 sữa rửa mặt dịu nhẹ được yêu thích 

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt cực kì dịu nhẹ này thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm. Kết cấu mỏng nhẹ và cực kì dịu nhẹ an toàn cho da để dùng mỗi ngày. Tuy nhiên vì quá dịu nhẹ, sữa rửa mặt này không thể làm sạch sâu và hết lượng dầu thừa trên mặt. 

2. LaRoche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

Thành phần chính từ nguồn nước khoáng sạch tự nhiên, sữa rửa mặt cấp ẩm nhà LaRoche-Posay có thể dùng trên da thường cho đến da rất nhạy cảm. Khi rửa, sản phẩm này dịu dàng làm sạch da và cấp ẩm mà không tạo bọt, không gây căng hay kích ứng da. 

3. Sữa Rửa Mặt Thanh Khiết Skinna 

Tên sản phẩm đã miêu tả trọn vẹn mức độ dịu nhẹ của em sữa rửa mặt này. Với 9 thành phần thảo dược thiên nhiên, Sữa Rửa Mặt Thanh Khiết Skinna sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, cấp ẩm trong suốt 72h, tạo một lớp bảo vệ da khỏi sự ô nhiễm của môi trường khói bụi xung quanh. 

4. Physiogel Hypoallergenic Cleanser

Em sữa rửa mặt Physiogel cũng là một trong những sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng vì độ dịu nhẹ, không chứa xà phòng, chất tạo mùi và paraben. Sản phẩm này có thể làm sạch da bạn mà không hề gây khô hay căng tức da mặt. 

5. Cetaphil Derma Control Foam Wash

Sản phẩm này phù hợp với làn da dễ bị mụn. Lớp bọt dịu nhẹ được tạo thành sẽ giúp làm sạch da, kháng khuẩn và làm mờ thâm sẹo. Độ pH 4.5 của sản phẩm tương đương với độ pH tự nhiên trên da giúp sản phẩm vừa có thể làm sạch, ngừa mụn mà vẫn không gây kích ứng cho làn da.

6. Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Thêm một sản phẩm có khả năng điều trị mụn và vẫn dịu nhẹ cho da. Em này có kết cấu gel, giúp da không bóng nhờn mà không hề khô. Ngoài ra, gel rửa mặt Papulex còn tạo một hàng rào bảo vệ tự nhiên, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài lên da bạn trong quá trình điều trị mụn.

7. Kem Rửa Mặt Dịu Nhẹ Skinna

Kem rửa mặt dịu nhẹ Skinna với 9 thành phần Đông Y cực kỳ lành tính và giàu dưỡng chất, nâng niu nuôi dưỡng làn da căng khoẻ và sạch thoáng. 

Bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ môi trường, mang đến cho bạn làn da mịn màng và mềm mại như da em bé.

8. Fresh Soy Face Cleanser

Em sữa rửa mặt từ đậu nành và các protein, hoạt chất có trong đậu nành có tác dụng chống oxy hoá, nuôi dưỡng làn da mềm mịn và cải thiện tone da hiệu quả. Sữa rửa mặt này có thể dùng cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm mà không gây khô căng hay kích ứng cho da.

9. Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ Skinna

Skinna có nhiều sản phẩm dịu nhẹ với những kết cấu khác nhau. Với Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ có kết cấu dạng dầu, phù hợp với làn da nhạy cảm có trang điểm mỗi ngày. Sản phẩm này rửa sạch lớp trang điểm và bụi bẩn và dầu thừa mà vẫn giữ được lớp nền ẩm tự nhiên trên da. Mang đến làn da sạch thoáng và mịn màng.

10. Cerave Hydrating Cleanser

Sản phẩm này của Cerave hỗ trợ làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng ẩm chuyên sâu mà vẫn an toàn cho da nhạy cảm. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng sản phẩm này là bạn hãy nhẹ nhàng tạo ít bọt để khả năng dưỡng ẩm của em ấy được phát huy tốt nhất.

Trên đây là top 10 sản phẩm dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm được yêu thích nhất. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu dưỡng ẩm, điều trị mụn, làm sạch da… của mình và tận hưởng làn da được nuôi dưỡng một cách nhẹ nhàng như những cánh hoa nhé.

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA