“TRUY TÌM” LOẠI TINH CHẤT ƯU VIỆT CHO LÀN DA

“TRUY TÌM” LOẠI TINH CHẤT ƯU VIỆT CHO LÀN DA

"Bạn đồng hành" cho một mùa hè rạng ngời không thể không nhắn đến chính là Tinh Chất Cấp Nước với Acid Hyaluronic - nhờ khả năng cấp nước ưu việt mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da nhờ cơ chế kích thích sản sinh HA tự nhiên.
 

Tinh chất - bước chăm sóc quan trọng 
Tinh chất là một trong những "mảnh ghép" không thể thiếu trong bất kỳ chu trình chăm sóc da nào. Và với mỗi loại tinh chất đều mang trong mình công dụng chuyên sâu nhất định để giúp bạn khắc phục và dưỡng da như ý.

Nhờ hàm lượng dưỡng chất cô đặc, tinh chất chính là bước quan trọng nhất giúp cải thiện vấn đề cụ thể của da.

Do độ tuổi, cấu trúc da của mỗi chúng ta khác nhau cũng như nhu cầu chăm sóc khác nhau, vậy nên, việc lựa chọn một loại tinh chất phù hợp là cực kỳ cần thiết.

Tinh Chất Cấp Nước với Acid Hyaluronic dưỡng da ưu việt 
Bước cấp nước cho da đặc biệt là với Tinh Chất Cấp Nước với Acid Hyaluronic như một bước tiếp nước cho da căng khỏe, rạng ngời.

Cảm giác tươi mát, thuần khiết từ tinh thần cấp nước sâu, cơ chế cấp nước đa tầng, giảm độ sần giúp da mềm mịn hơn. Chứa Hyaluronic Acid hữu cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu (EcoCert) thấm nhanh, không nhờn rít, bức bí, tăng sự đàn hồi và căng bóng cho da.

Bên cạnh đó, với công thức sở hữu nguồn dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho mọi chu trình skincare: Hyaluronic Acid khả năng giữ nước tốt giúp dưỡng da mềm mại; Lipid sữa ngăn ngừa không cho nước xuyên qua lớp biểu bì; Ceramide 3 hỗ trợ da duy trì lượng collagen tự nhiên và Elastine cùng các protein cấu trúc mang lại làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Bạn thân mến đã sẵn sàng sở hữu làn da căng mọng bất chấp tiết trời nắng nóng chưa nào?! Mong bạn sẽ có cho mình bước chăm da hoàn hảo. 
 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA