Vô tư tỏa sáng với trọn bộ bí kíp phục hồi làn da cháy nắng

Vô tư tỏa sáng với trọn bộ bí kíp phục hồi làn da cháy nắng

Mùa hè về với những chuyến đi, những cuộc trải nghiệm, khám phá nhiều điều thú vị nhưng sự cản trở từ ánh nắng hay các tác nhân có thể gây hại đến làn da có thể khiến cho cuộc vui bị ảnh hưởng. Đừng lắng lo, bắt trọn “bí kíp” phục hồi da sau khi đi du lịch từ Skinna nha! 

Đối với da mặt: 

Làn da mỏng manh chẳng may bị kích ứng bởi sự thay đổi nguồn nước, thức ăn hay thời tiết nàng ơi, nhớ “dắt túi” ngay cho mình Mặt nạ Tảo Biển với 100% thành phần tảo biển lành tính làm dịu da, cấp nước và cấp ẩm mang đến một làn da sáng mịn, hồng hào. 

Hoặc Mặt nạ kén tằm vàng ngọc trai cấp nước, nuôi dưỡng để da căng mịn nhờ những dưỡng chất thiên nhiên hoặc Mặt nạ thải độc da thanh khiết giúp thải độc sâu, cho da khỏe mạnh. 

Nàng cũng có thể liên tục cấp nước, làm mát cho da bằng cách đắp lotion mask từ Hydrosol hoặc tinh chất cấp nước HA giúp cấp nước sâu, tăng sinh Collagen, bảo vệ và phục hồi những hư tổn, giảm kích ứng hiệu quả.  

Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cấp ẩm cho làn da khô trong mỗi chuyến đi thì Sáp tẩy trang thực sự hữu ích, để tăng độ ẩm, tối giản các bước dưỡng sau đó nhưng không khiến da bị bí. 

Đắp Sheet mask siêu dưỡng Baby Skin Revitalizing, Tightening & Lifting, Whitening & Purifying - đánh thức làn da với nguồn nguyên liệu thiên nhiên bảo vệ da, cấp nước sâu, giữ ẩm hiệu quả để da luôn căng mọng. 


Đối với làn da cơ thể: 

“Điểm sáng’’ tuyệt vời cho da khi thời gian tiếp xúc dưới ánh mặt trời quá lâu khiến da trở nên cháy hoặc đen thì Bột ủ dưỡng sáng: hỗn hợp các loại bột cao cấp gồm cám gạo, cam thảo giúp dưỡng sáng, đồng thời, bột yến mạch dưỡng ẩm, làm dịu da. Bột sữa giúp da mềm mịn và bột đậu đỏ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Bí kíp phục hồi da cháy nắng trong mùa du lịch


Tận hưởng một mùa hè tuyệt vời với nhiều niềm vui và với một tinh thần phóng khoáng chẳng ngại ánh nắng, tại sao không? “Bỏ túi” ngay những sản phẩm hữu ích cho mỗi chuyến đi sắp tới nàng nhé! 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA