Mẹo sử dụng Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic

Mẹo sử dụng Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic

Mất nước là tình trạng phổ biến nhất của bất cứ loại da nào, đặt biệt là vào mùa hè tại nước mình bởi nắng nóng và khí hậu oi bức (không thể dùng các loại khoá ẩm cao vì gây bí lỗ chân lông, dễ sinh mụn). Do vậy, Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic dạo gần đây luôn được Skinna nhắc đến như là một “trợ thủ đắc lực” của mọi làn da và được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi đặc tính cấp nước, dưỡng ẩm rất tốt, nền mỏng nhẹ thấm nhanh, giữ nước từ hoạt chất Ceramide không lo bí da quá tuyệt cho da ngày hè.

Tuy nhiên, có chăng là bạn đã thực sự biết tất về cách sử dụng sản phẩm để làn da được hưởng trọn vẹn hiệu quả? Vậy Skinna sẽ mách cho bạn về những mẹo sử dụng Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic nhé:
  1. Dùng để cấp nước cho da, đặc biệt là da trong thời tiết mùa hè dễ mất nước và bức bí vì khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

  2. Sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm hay thoa kem chống nắng, giúp cấp nước và bảo vệ cho da, hỗ trợ làm da mềm mại hơn, lớp trang điểm cũng dễ bám và mướt mát hơn.

  3. Nhỏ 1-2 giọt hoà cùng kem foundation khi trang điểm để khiến foundation mỏng nhẹ và thấm dễ hơn (gần như kem CC vậy).

  4. Rất tuyệt khi dùng tinh chất cho vùng cổ và các vùng khô của cơ thể đấy nhé.

  5. Thích hợp để sử dụng kết hợp với các liệu trình đặc trị bởi nền sản phẩm lành tính, tương thích với các loại như: retinol, BHA, AHA, C, B3,... Đặc biệt các liệu trình tái tạo da với acid thường hay gây khô da, do vậy tinh chất giúp cấp nước giữ ẩm cân bằng lại da.

  6. Nếu bạn dùng những loại máy chăm sóc da cá nhân (ví dụ các loại máy có công nghệ sóng âm Sonic Wave) thì có thể sử dụng Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic để chạy máy nhằm giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Với những mẹo nhỏ trên, Skinna hy vọng Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, hiệu quả và một làn da khỏe đẹp rạng ngời <3

Gợi ý bạn đọc thêm

CHĂM SÓC DA DẦU VÀO MÙA HÈ LUÔN KHÔ THOÁNG, MỊN MÀNG

CHĂM SÓC DA DẦU VÀO MÙA HÈ LUÔN KHÔ THOÁNG, MỊN MÀNG

4 CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA TƯƠI KHỎE

4 CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA TƯƠI KHỎE

ROUTINE CHĂM DA MÙA ĐÔNG CẦN PHẢI BIẾT

ROUTINE CHĂM DA MÙA ĐÔNG CẦN PHẢI BIẾT