Chính thức ra mắt Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ - Feminine Sensicare Foam

Chính thức ra mắt Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ - Feminine Sensicare Foam

Dòng sản phẩm Feminine Sensicare Foam - chăm sóc tinh tế từ sâu bên trong của Skinna gửi tặng đến một nửa thế giới, hy vọng sẽ luôn "đồng hành" cùng phái đẹp như một người bạn thân thiết.

Với câu chuyện được mẹ dạy từ nhỏ, chị Christie Ho - Nhà sáng lập và cũng là nhà nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm của Skinna, về cách chăm sóc bản thân với lời gửi gắm ý nhị "Là phụ nữ, sự quyến rũ không chỉ đơn giản đến từ dáng vóc, khuôn mặt mà còn đến từ sự sạch sẽ, thơm tho và quyến rũ còn phải toát ra từ cơ thể..."

Lời dạy ấy theo chị mãi đến bây giờ, và khi bước chân vào ngành điều chế mỹ phẩm chăm sóc da, chị luôn trăn trở với đến một sản phẩm đặc biệt, thật dịu nhẹ, thật nâng niu cho vùng nhạy cảm ấy của phụ nữ chúng mình. Tôi tin rằng mỗi người phụ nữ với thiên chức làm mẹ lớn lao, cần giữ gìn sức khoẻ sinh sản và cũng đồng thời nên dành sự chăm sóc, giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng hạnh phúc.

Và như thế, sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh của SKINNA ra đời với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của phụ nữ với hy vọng mang đến sự tự tin, quyến rũ và sự an tâm về sức khoẻ.

Chinh phục trái tim nhờ sự khác biệt độc đáo và chất lượng vượt trội:

♡ Thay vì dùng nước cất 100% thì Skinna dùng nước chưng cất từ hoa Lavender và cây Hương Thảo giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ và mang tính làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự cân bằng, đồng thời tạo mùi thơm tự nhiên của sản phẩm mà không phải dùng đến bất kì hương liệu tạo mùi hoá học.

♡ Sự "ghi điểm" hoàn hảo của Macadamia-16 : một loại glycerin cắt ra từ chuỗi phân tử của dầu hạt Mắc Ca (Macadamia), thành phần dưỡng ẩm vô cùng đặc biệt cho vùng da nhạy cảm.

♡ Glucan Oligosaccharide: nguyên liệu mang chứng nhận Organic của Ecocert mới nhất dành cho việc chăm sóc vùng kín đến từ Pháp. Là một loại dưỡng ẩm tự nhiên từ đường lên men, đồng thời, men tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng vi khuẩn tốt có lợi giúp môi trường âm đạo luôn khoẻ. Bên cạnh đó, diệt đi những vi khuẩn có hại gây ra mùi hôi, nấm, khí hư. Hiệu quả đứng đầu thế giới về việc cân bằng vi khuẩn có lợi và được các thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn.

♡ Chất làm sạch chiết xuất từ chất béo quả dừa: 100% tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ và lành tính, giữ độ pH cho vùng âm đạo luôn được cân bằng.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Feminine Sensicare Foam chưa nào?

Gợi ý bạn đọc thêm

SKINNA - Bí quyết làm đẹp truyền thống từ Đông Y dành riêng cho làn da của người Việt

SKINNA - Bí quyết làm đẹp truyền thống từ Đông Y dành riêng cho làn da của người Việt

RA MẮT CHÍNH THỨC BỘ BA SIÊU PHẨM PHAs

RA MẮT CHÍNH THỨC BỘ BA SIÊU PHẨM PHAs

|NEW| - RA MẮT BST HAPPY SMILE

|NEW| - RA MẮT BST HAPPY SMILE