Chuyện kể thành phần: Pot Marrigold - Cúc Xu Xi: Loài hoa

Chuyện kể thành phần: Pot Marrigold - Cúc Xu Xi: Loài hoa "níu giữ" tuổi thanh xuân

Cúc xu xi - một loài hoa yêu kiều có nguồn gốc từ miền Nam Châu  Âu và vùng Tây Á -  được biết đến như một loại thuốc quý cho làn da của phái đẹp vì chứa nhiều tính chất kháng khuẩn, chống viêm. Thế nên, chiết xuất hoa cúc xu xi (Pot Marigold Folwer Extract) được sử dụng trong thẩm mỹ để thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi cùng tái tạo da. Vậy các công dụng cũng như khả năng thần kỳ nào mà chiết xuất từ hoa cúc xu xi có thể mang đến để giúp các bạn “níu giữ” tuổi thanh xuân?
 
Ngăn ngừa lão hoá da sớm
Da khô không chỉ trông không hấp dẫn mà còn có thể dẫn đến lão hóa sớm. Chiết xuất hoa cúc xu xi với tính năng phục hồi, cấp nước chuyên sâu cho da, giúp da trông trẻ hơn và mịn màng hơn. Trên thực tế, loại thảo dược này vô cùng lành tính, có thể dùng được cho khu vực vùng da nhạy cảm xung quanh mắt để điều trị chứng sưng húp mắt. Chiết xuất hoa cúc xu xi cũng có thể được sử dụng để điều trị bệnh chàm ở da.
 
Hỗ trợ làm lành vết thương ngoài da
Với tính năng chống viêm, chiết xuất hoa cúc xu xi thường được sử dụng trong các loại thuốc để chữa bệnh ngoài da như phát ban, cháy nắng, vết thương gây ra do vết cắt nhỏ, vết xước, vết cắn của côn trùng và kích ứng da nhẹ. Chiết xuất hoa cúc xu xi cũng chứa các dưỡng chất tái tạo tự nhiên, là nguyên liệu lý tưởng của các sản phẩm đặc trị cho da.
Không chỉ tốt cho da mặt, chiết xuất hoa cúc xu xi còn giúp đôi môi khô rách, nứt nẻ trong tiết thời hanh khô hay do thiếu nước được trở nên mềm mại và mịn màng ngay lập tức
 
Ngăn ngừa mụn trứng cá, hạn chế viêm da
Chất kháng khuẩn trong loại thảo mộc này giúp làm sạch vi khuẩn trong các lỗ chân lông, hạn chế sự bùng phát của mụn trứng cá. Hơn nữa, chiết xuất hoa cúc vạn thọ cũng chứa các đặc tính chống nấm da, chữa các bệnh nhiễm trùng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của viêm da do tiếp xúc với môi trường đặc biệt như xạ trị,…

Chính vì những công dụng kỳ diệu trên mà chiết xuất hoa cúc xu xi đã được Skinna nghiên cứu sử dụng trong những sản phẩm dưỡng da của mình, nhằm giúp mang lại vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời cho khách hàng thân thương.

(Nguồn tài liệu: https://bit.ly/2KEKDto
Nguồn hình: Internet

Gợi ý bạn đọc thêm

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG