Chuyển kể thành phần: Safflower Oil - Dầu Hoa Rum: Loại dầu

Chuyển kể thành phần: Safflower Oil - Dầu Hoa Rum: Loại dầu "thần" cho sức khỏe và sắc đẹp

Dầu hoa rum là gì?

Dầu hoa rum (Safflower Oil) là một loại dầu từ thiên nhiên, không màu, không mùi, được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm và thực phẩm vì hàm lượng dinh dưỡng cao cùng những công dụng vô cùng thần kỳ cho sức khỏe và cả sắc đẹp. Hiện nay, trên thế giới không có nhiều nơi sản xuất dầu hoa rum, trong đó, Ấn Độ hiện là nước sản xuất dầu này lớn nhất thế giới, tiếp theo là California (Mỹ) và Mexico. Dầu hoa rum có chứa cả hai loại Acid Linoleic và Acid Oleic.

Những lợi ích của dầu hoa rum đối với sức khỏe

- Quản lý lượng đường trong máu: Dầu hoa rum góp phần ngăn ngừa bệnh tiểu đường Lượng Acid béo Omega 6 có trong dầu hoa rum đến 75%, giúp quản lý mức độ đường huyết tốt. Trong khi gay cả dầu hướng dương chỉ chứa 65% Acid béo Omega 6.

- Bảo vệ sức khỏe tim mạch do hàm lượng Acid béo Omega-6 rất cao, giúp cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể, làm giảm nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch, cũng như đau tim và đột quỵ.

- Giảm cân bằng cách giúp cơ thể đốt cháy chất béo, thay vì lưu trữ nó và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể

- Làm giảm triệu chứng PMS: Trong kỳ kinh nguyệt, phụ nữ thường bị đau một số vùng như bụng, ngực,…Acid Linoleic trong dầu hoa rum giúp điều chỉnh lượng Prostaglandin trong cơ thể (chất gây ra những biến động nội tiết tố và các triệu chứng trong chu kỳ kinh nguyệt), giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng PMS và bổ sung hormon, mà không có bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

Đặc biệt những lợi ích của dầu hoa rum mà Skinna muốn gởi đến các bạn là đối với tóc và da

- Chăm sóc và nuôi dưỡng tóc

Acid Oleic rất có ích cho da đầu và tóc. Loại Acid này làm tăng lưu thông tuần hoàn máu trên da đầu, kích thích tăng trưởng tóc vì ngăn ngừa sự mất của Protein và tăng cường các nang lông, giúp giữ cho mái tóc của bạn sáng bóng và mạnh mẽ. Vitamin E có trong dầu hoa rum hỗ trợ giữ cho da đầu ngậm nước, giữ ẩm và các đặc tính chống oxy hóa ngăn ngừa tóc khỏi bị tấn công bởi các gốc tự do xuất hiện do sự căng thẳng trí não hoặc tác động của tia UV. Chính vì thế mà dầu hoa rum còn có công dụng dưỡng mi mắt dài tự nhiên.

- Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da

Hàm lượng cao của Acid Linoleic có trong dầu hoa rum giúp nuôi dưỡng làn da của bạn. Acid Linoleic có thể làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen cũng như mụn trứng cá, đây là hai loại mụn biểu trưng cho kết quả của bã nhờn tích tụ dưới da. Hơn nữa, Acid Linoleic còn kích thích sự tái tạo của các tế bào da mới giúp làm sáng vùng da sẹo và các nhược điểm khác trên bề mặt da, khiến da trông trẻ trung và rạng ngời hơn.

Bên cạnh đó, dầu hoa rum còn giúp ngăn nước thoát khỏi da. Do đó nó cũng có vai trò khóa ẩm cho da, làm mềm các vùng da khô, cải thiện cả kết cấu da của bạn do đảm bảo tính toàn vẹn của màng plasma, giúp bảo trì, bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của nếp nhăn, thúc đẩy sự đàn hồi để da trông căng bóng, mịn màng hơn.

 Chính vì một loạt các công dụng quá đỗi kỳ diệu đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp nên dầu hoa rum rất được Skinna ưu ái sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là Bộ Chăm Sóc Căn Bản mới nhằm chăm chút cho làn da,  mang lại vẻ khỏe mạnh, căng bóng và trẻ mịn dài lâu.

(Nguồn tài liệu: https://bit.ly/2Ivi7sV 

Nguồn hình: Internet)

Gợi ý bạn đọc thêm

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG