CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

Kén tằm là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho làn da phái đẹp vì những công dụng thần kỳ và sự lành tính dịu nhẹ.

KÉN TẰM LÀ GÌ?

Trong thiên nhiên, kén tằm là phần vỏ kén bao bên ngoài do con tằm nhả tơ tạo thành. Những sợi tơ bao quanh kén có chứa cấu trúc protein tương tự như cấu trúc protein ở da. Điều này giúp những dưỡng chất từ kén tằm thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Kén tằm có hai loại: kén trắng và kén vàng. Kén vàng thường được sử dụng nhiều hơn do dưỡng chất gấp đôi loại kén còn lại.

CÔNG DỤNG KÉN TẰM

Dù có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng kén tằm lại mang rất nhiều công dụng bất ngờ cho làn da với đầy đủ những công dụng không thua kém một quy trình skincare chuẩn.

1/ Tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn

Massage da mặt với vỏ kén tằm có tác dụng lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không hề gây khô rát. Da của bạn sẽ sạch khoẻ mà vẫn được cấp ẩm tuyệt vời nhờ dưỡng chất từ những sợi tơ nhỏ bao quanh kén.

2/ Ngăn ngừa lão hoá

Kích thích sản sinh Collagen là công dụng vô cùng lợi hợi của kén tằm. Nhờ công dụng này mà làn da của phái đẹp được ngăn ngừa lão hoá, ngăn sự phát triển của những nếp nhăn hay chảy xệ da.

3/ Trị mụn đầu đen

Do có cấu trúc protein giống với làn da, các dưỡng chất từ kén tằm sẽ thẩm thấu sâu vào những nơi mà sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch đến và nhẹ nhàng lấy đi những đốm mụn đầu đen li ti trên da bạn. Mang đến làn da cực tươi mới và sạch thoáng.

4/ Làm mềm mịn da

Công dụng cuối cùng và cũng khiến phái đẹp ưng ý không kém chính là làm mềm da. Sau khi kích thích sản sinh Collagen, làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, kén tằm để lại trên da bạn sự mềm mại và mịn màng như làn da em bé. 

CÁCH DÙNG KÉN TẰM

Bạn có thể sử dụng trực tiếp kén thô đã được xử lý làm sạch. Tuy nhiên với cách sử dụng này, bạn sẽ cần duy trì đều đặn để kén cho ra kết quả tốt nhất. Hoặc bạn có thể chọn sử dụng các mỹ phẩm có chứa tinh chất kén tằm: mặt nạ, kem dưỡng… để tăng thêm hiệu quả nhưng vẫn an toàn và lành tính cho làn da của bạn.

Gợi ý bạn đọc thêm

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

Lợi ích kỳ diệu trong chăm sóc sắc đẹp của Khổ Qua

Lợi ích kỳ diệu trong chăm sóc sắc đẹp của Khổ Qua