Bí quyết dưỡng da mùa

Bí quyết dưỡng da mùa "thải độc"

Tặng bạn 1 Toner Cân Bằng chiết xuất từ hoa hữu cơ & Bộ 3 Mask Sheet siêu dưỡng - siêu dẫn Collagen trong sợi Nano. Da sáng khỏe rạng ngời mùa này chẳng còn khó nhằn nữa

Mưa thu dịu hẳn tiết trời oi bức nhưng bạn có biết trong nước mưa chứa bao nhiêu tạp chất ô nhiễm từ khí thải, khói bụi,...? Da cũng là nơi "đứng mũi chịu sào" khi còn phải chịu đựng tầng tầng lớp lớp trang điểm. Che chắn kỹ lưỡng, làm sạch bất chấp liệu có phải là điều da đang cần? Không khó để chiều ý làn da "khó ở" vì vô vàn lý do trong mùa mưa như kích ứng, mẩn đỏ, ngứa rát,...Chỉ cần bạn bình tĩnh và áp dụng những bí quyết Skinna mách bạn dựa trên nguyên lý THẢI ĐỘC - BẢO VỆ - CÂN BẰNG, với những sản phẩm cơ bản nhất:

Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ mỏng nhẹ không nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông, an toàn tuyệt đối với mọi làn da dù là nhạy cảm nhất vì chất nhũ hóa hữu cơ và nói không với Dầu Khoáng hay các chất hóa học độc hại. Giúp làm sạch hoàn toàn lớp make-up và dầu dư thừa mà làn da mỏng manh cũng không cần phải “chịu đựng” bị chà xát hoặc thậm chí bị gây thương tổn khi dùng và dưỡng ẩm chỉ với một bước làm sạch dịu nhẹ.

Chị em phụ nữ Việt luôn bị ám ảnh da bẩn, da mụn, tâm lý lúc nào cũng muốn dùng sữa rửa mặt siêu bọt mang lại cảm giác sạch đến nỗi kin kít trên da mỗi khi thời tiết nóng bức hay dính dăm ba cơn mưa ô nhiễm. Nhưng đó là nguyên nhân da bạn sẽ dần khô đi sau một thời gian dài mà bạn khó nhận biết. Sữa rửa mặt không chỉ sạch, mà phải giúp da được bảo vệ đủ, không mất độ ẩm tự nhiên. Vậy nên, Sữa Rửa Mặt Thanh Khiết với 9 thảo dược quý có công dụng thải độc, bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, hồng nhuận da và dưỡng ẩm sâu. Ngoài ra, Skinna còn có Sữa Rửa Mặt Điều Tiết Bã Nhờn giúp da dầu mụn cân bằng, thoáng sạch mà chẳng khô căng. Tùy vào loại da của bạn, một trong hai loại sữa rửa mặt này là lựa chọn tuyệt vời của bạn mùa này đó!

Mùa này, nếu làn da không chăm tẩy tế bào chết, mọi nỗ lựa giúp da khỏe mạnh từ bên trong đều trở nên vô nghĩa. Đơn giản vì bề mặt da được bao bọc bởi một lớp màn tế bào chết, dưỡng chất không thấm thấu được xuống các tầng biểu bì da. Vì thế, hãy chăm tẩy tế bào chết lên nào! Kem Tẩy Tế Bào Chết Mật Ong Dâu Rừng Len Men, với chiết xuất từ các loại trái cây họ Berry dồi dào Vitamin C kết hợp cùng Mật Ong lên men giúp loại bỏ tế bào da cũ một cách dịu nhẹ nhất, kháng viêm đồng thời ngăn ngừa lão hóa, giúp làm sáng da đồng thời kích thích tái tạo da, đem đến làn da rạng rỡ,tươi mới và trắng hồng một cách tự nhiên.

Cuối cùng nhưng không thể thiếu, Serum Cấp Ẩm Bảo Vệ Da Anti-pollution - tấm lá chắn chống ô nhiễm môi trường với hợp chất thải độc loại bỏ kim loại nặng và hạt bụi nhỏ, chống lão hóa. Bảo vệ tối ưu cho da từ bên trong, phục hồi hư tổn, cấp nước sâu, làm dịu da, giảm thiểu tối da tác hại của môi trường gây nên các tình trạng kích ứng, mẫn cảm.

                                              

Để khuyến khích bạn chăm dưỡng da mỗi ngày theo bí quyết trên, Skinna gửi tặng bạn 1 Toner Cân Bằng chiết xuất từ hoa hữu cơ & Bộ 3 Mask Sheet siêu dưỡng - siêu dẫn Collagen trong sợi Nano. Da sáng khỏe rạng ngời mùa này chẳng còn khó nhằn nữa phải không nào?

                                              

Nếu bạn còn băn khoăn chưa tin tưởng và bí quyết của Skinna, hãy inbox Skinna tại m.me/theskinna hoặc gọi 19006065 để được tư vấn miễn phí! 

Gợi ý bạn đọc thêm

Tháng 7: Món quà đặc biệt chia tay Da Mụn với ưu đãi 15%

Tháng 7: Món quà đặc biệt chia tay Da Mụn với ưu đãi 15%

Hãy ở nhà, làm đẹp để SKINNA (Hỗ trợ miễn phí vận chuyển)

Hãy ở nhà, làm đẹp để SKINNA (Hỗ trợ miễn phí vận chuyển)

#VENUS Son Lì Chống Lão Hoá - “Lá chắn thiên nhiên cho bờ môi không tuổi”

#VENUS Son Lì Chống Lão Hoá - “Lá chắn thiên nhiên cho bờ môi không tuổi”