#VENUS Son Lì Chống Lão Hoá - “Lá chắn thiên nhiên cho bờ môi không tuổi”

#VENUS Son Lì Chống Lão Hoá - “Lá chắn thiên nhiên cho bờ môi không tuổi”

Mệnh danh là “lá chắn thiên nhiên cho bờ môi không tuổi”, son lì chống lão hoá VENUS được Skinna mang đến bởi sự đầu tư về chất lượng và từ những tinh tuý trong nguyên liệu thiên nhiên: 
 
  • Cấp nước, nuôi dưỡng đôi môi căng mọng, mềm mướt nhờ hoạt chất Hyaluronic Acid hữu cơ 100% được chứng nhận organic bởi EcoCert
  • Đánh bật vệt nhăn, vân môi nhờ Collagen tự nhiên được kích thích tăng sinh do Peptide cao cấp 
  • Dưỡng ẩm, mềm mại và mịn màng với bơ dầu thiên nhiên giàu dưỡng chất như dầu Dừa, bơ Măng Cụt, bơ Xoài,...
  • An toàn tuyệt đối với 100% màu khoáng thiên niên, nói KHÔNG với Silicone, chì hay các chất hoá học độc hại khác
  • Thích hợp để sử dụng cho phụ nữ đang mai thai và cho con bú thêm tươi tắn, đầy tràn sức sống
  • Giúp sắc môi hồng hào hơn sau thời gian sử dụng đều đặn, là liệu pháp “khử thâm môi” tự nhiên
  • Chất son lì semi matte lên môi đúng màu, chuẩn lì, giữ màu lâu mà không làm khô môi 
Bộ sưu tập Son Lì Chống Lão Hoá VENUS, bên cạnh đó, còn là bản tuyên ngôn cá tính thầm lặng của mọi cô gái vì 7 sắc son không chỉ hợp với mùa mà phụ nữ phải đẹp - mùa THU ĐÔNG, mà còn tương ứng với 7 sắc thái của một quý cô hiện đại. Thông thường mỗi người chỉ có chưa tới 10 giây để tạo ấn tượng với người đối diện, vậy sao bạn không chiếm trọn cảm tình của đối phương bằng một “cặp môi ngon” và thần thái độc nhất? 

                              

Màu hồng ánh đất GORGEOUS - V01 nền nã, thanh lịch như sương sớm trong ngần “đậu” lên đôi môi của cô gái e ấp. Một chút trẻ trung điểm xuyến đã đủ để nàng xuống phố vào một sáng thu nắng dịu. 

                             

Tone cam nâu pha đất DUSR RED - V02 mang đến diện mạo lạ lẫm, bí ẩn nhưng vẫn giữ chút nét kiêu sa, sang trọng. Đây sẽ là gam màu rất hợp với tiết trời càng về cuối năm càng se lạnh và cũng là lựa chọn hợp ý nàng nào không muốn quá nổi bật tại các buổi tiệc tối. 

                           

Với nàng chuộng phong cách quý phái, cổ điển, gam cam quýt phối chút đất của RETRO - V03 không thể đùa! Tươi trẻ và năng động, sắc cam nhã nhặn sẽ khiến làn da ngăm tối thêm bừng sức sống. 

                           

Sắc đỏ kiêu hãnh quyện với sắc cam cuồng nhiệt trong thỏi GIRL ON FIRE - V04 giúp nàng bật cá tính riêng. Nếu muốn "đánh cắp" trái tim đối phương ngay lần đầu gặp gỡ, bờ môi căng mọng cuốn hút sẽ là vũ khí vô cùng lợi hại!

                           

Hầu hết phụ nữ Việt Nam sở hữu làn da màu trung tính đến tối, chỉ số ít may mắn với làn da trắng ngần. Sắc đỏ vừa đủ kết hợp với gam hồng nữ tính của ROSY - V05 có thể "cân" hết mọi tone da, chỉ cần điểm xuyến nhẹ nhàng ở lòng môi khi dạo phố xinh xắn, công sở thanh lịch hay tiệc đêm nhưng không muốn quá nổi bật, sắc son này sẽ khiến nàng phải xao xuyến đấy.

                           

Mạnh mẽ, quyền lực là hình tượng không ít cô gái hiện đại muốn xây dựng cho chính mình. Quần áo, phụ kiện, lời nói hay hành động thôi chưa đủ, đôi khi nàng cũng cần bộc lộ nhiều hơn thần thái của mình. Mượn gam đỏ rượu kiêu kỳ WINE - V06 để sắc sảo mỗi khi cần, nàng nhé. 

                           

Tone đỏ nâu VAMP - V07 toát lên cả thần thải bản lĩnh và quyến rũ của quý cô hiện đại. Không chỉ tôn bật hàm răng trắng, giúp gương mặt thêm "rõ nét" nếu nàng chịu khó make-up một chút và tự tin tỏa sáng, đặc biệt trong những bữa tiệc đêm, đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn nàng xao xuyến!

                          

Bộ sưu tập son lì chống lão hóa VENUS không phải là bộ son theo đẳng cấp hào nhoáng hay xu hướng thời trang, mà là câu chuyện về những thỏi son thiên nhiên Việt Nam với nguyên liệu XANH - SẠCH - AN TOÀN, có thể đồng hành với mỗi cô gái mọi khi muốn được đẹp.

Kể cả đang rầu rĩ một mình, son cũng có thể giúp nàng tươi tắn, dù đang bản lĩnh "vật lộn" với cuộc sống ngoài kia, son cũng có thể tiếp thêm sức mạnh, muốn nũng nịu kề cận người thương, son cũng giúp nàng để lại một nụ hôn xao xuyến.......hay cả bầu bí thai kỳ, son cũng khiến mẹ bầu thêm rạng rỡ.

                    

Dù có thế nào đi nữa, hãy nhớ, bạn là phụ nữ, đặc quyền của bạn là xinh đẹp, tự tin cười thật nhiều, làm điều mình thích và quan trọng nhất: "hãy yêu lấy bản thân mình trước khi ai đó yêu bạn", nàng nhé!

---------------------------------------------
MUA SƠN LÌ VENUS VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - cơ hội trải nghiệm bí quyết chống lão hóa dành cho đôi môi:

  • TẶNG 01 Son Dưỡng Chống Lão Hóa, 01 Tẩy Tế Bào Chết Môi và 01 túi makeup bag khi mua 03 thỏi son bất kỳ
  • TẶNG 01 Tẩy Tế Bào Chết môi khi mua 02 thỏi son bất kỳ 


Inbox vào Facebook Page Skinna tại m.me/theskinna để được tư vấn miễn phí


Gợi ý bạn đọc thêm

Tháng 7: Món quà đặc biệt chia tay Da Mụn với ưu đãi 15%

Tháng 7: Món quà đặc biệt chia tay Da Mụn với ưu đãi 15%

Hãy ở nhà, làm đẹp để SKINNA (Hỗ trợ miễn phí vận chuyển)

Hãy ở nhà, làm đẹp để SKINNA (Hỗ trợ miễn phí vận chuyển)

Da đầu khỏe từ Thảo Dược - Chìa khóa của mái tóc đẹp

Da đầu khỏe từ Thảo Dược - Chìa khóa của mái tóc đẹp