5 DÒNG MẶT NẠ DƯỠNG HIỆU QUẢ TỐT NHẤT BẠN PHẢI THỬ TRONG NĂM 2021

5 DÒNG MẶT NẠ DƯỠNG HIỆU QUẢ TỐT NHẤT BẠN PHẢI THỬ TRONG NĂM 2021

Đắp mặt nạ là thời gian tuyệt vời giúp bạn tận hưởng việc thư giãn và cảm nhận làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

1. Mặt nạ ngủ Green tea Sleeping Mask từ Innisfree

Tinh chất trà xanh từ Innisfree đã quá quen thuộc với những tín đồ skincare với khả năng cấp ẩm, trẻ hoá làn da, cân bằng pH giúp da căng mịn và khoẻ mạnh.

Mặt nạ ngủ tinh chất trà xanh từ Innisfree phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang thiếu ẩm. Bạn nên thử những sản phẩm từ trà xanh của thương hiệu này ít nhất một lần.

2. Mặt nạ My beauty Diary Taiwan Black Pearl 

Với chiết xuất ngọc trai đen được nuôi riêng từ vùng biển san hô, dòng mặt nạ dưỡng trắng và cấp nước của My Beauty Diary nhanh chóng thâm nhập và khắc phục làn da bị xỉn màu, trẻ hoá làn da, mang đến cho bạn làn da tuổi thanh xuân sáng hồng hoàn hảo. 

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

3. Mặt nạ kén tằm vàng ngọc trai SKINNA

Mặt Nạ Kén Tằm Vàng Ngọc Trai từ SKINNA kết hợp với tảo biển từ Bắc Cực mát lạnh, mang đến cho bạn một làn da căng tràn sức sống và mịn màng như một cánh hoa. Ngoài ra, dòng mặt nạ dưỡng này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá, cấp nước sâu tức thời, giúp trẻ hoá làn da từ sâu bên trong. Thích hợp để thêm vào chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn.

Phù hợp với mọi loại da

4. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask


 

Mặt nạ ngủ phù hợp với cô nàng quá bận rộn và muốn tinh gọn quá trình dưỡng da trong một bước. Mặt nạ Laneige dưỡng, cấp ẩm cho da trong suốt quá trình bạn ngủ. Giúp bạn ẩm mọng suốt cả đêm dài, làn da tràn đầy sức sống và khoẻ đẹp vào sáng hôm sau. Sản phẩm dành cho mọi loại da. 

5. Mặt nạ Kiehl's Rare Earth Deep Cleansing Pore Masque

Mặt nạ đất sét từ Kiehl’s đặc biệt dành cho làn da dầu và nhiều mụn. Đây chính là vị cứu tinh đánh bay những nốt mụn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng lấy đi lượng dầu thừa trên mặt của bạn. Giúp da sạch thoáng và khoẻ mịn hơn. 

Đừng bỏ qua vài phút đắp mặt nạ vô cùng lợi hại bạn nhé. Làn da bạn sẽ vô cùng cảm kích sự chăm sóc và đầu tư của bạn mỗi ngày bằng vẻ rạng ngời, trẻ trung và luôn căng tràn sức sống mỗi ngày đấy!



 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA