DƯỠNG DA MÙA HÈ KHÔNG KHÓ VỚI 5 QUY TẮC ĐƠN GIẢN

DƯỠNG DA MÙA HÈ KHÔNG KHÓ VỚI 5 QUY TẮC ĐƠN GIẢN

Không chỉ có ánh nắng, khói bụi mới gây ảnh hưởng lên da, mà luôn có những tác nhân khác cũng có thể gây hại cho làn da mong manh luôn cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Cùng Skinna “bỏ túi” bí quyết dưỡng da mùa hè với 5 quy tắc đơn giản để sở hữu làn da xinh khỏe, rạng ngời.

1. Chống nắng luôn là chân lý 

Một trong những sản phẩm must-have để bảo vệ làn da, bạn không thể bỏ qua bước chống nắng. Vì trong ánh sáng mặt trời là tia UV (hay còn gọi là tia cực tím/tia tử ngoại) - tác nhân làm giảm khả năng tổng hợp collagen, gây nên tình trạng lão hóa da. 
Bên cạnh đó, khói bụi, ô nhiễm môi trường, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử,... luôn là những tác nhân âm thầm tác động đến “sức khỏe” của làn da. 

Mang nhiệm vụ như một “màn chắn” bảo vệ kem chống nắng dạng kem với sự hội tụ của nhiều loại dầu “vàng”: Squalene, Jojoba, Argan và vitamin A, C, E Kem Dưỡng Chống Nắng Bảo Vệ Da SKINNA giúp làn da được bảo vệ hoàn toàn trước các tác nhân gây lão hóa và rối loạn sắc tố do ánh sáng. Cùng chiết xuất thiên nhiên lành tính: trà xanh, hoa hướng dương,... và Vitamin B3 hỗ trợ giữ tone da đều màu trong nhiều giờ liền. 

Hoặc với gợi ý tiện lợi bạn uống thực phẩm chức năng có tác dụng chống nắng - Collagen Complex. Nhờ chiết xuất Dương Xỉ - một trong những hoạt chất tuyệt vời trong việc giúp chống nắng và bảo vệ làn da khỏi tia UV (UVA và UVB) từ ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa những tổn thương DNA bởi tia cực tím và gốc tự do oxy hóa, bảo vệ làn da mong manh, ngừa ung thư da và chống oxy hóa.

2. Cấp nước cho da bên trong lẫn bên ngoài

Mùa hè da da đổ mồ hôi nhiều, khiến da rơi vào tình trạng mất nước, đồng thời, lỗ chân lông bị giãn nở nên tiết bã nhờn nhiều hơn. Cấp nước trở nên quan trọng đặc biệt đối với khí hậu và thời tiết Việt Nam. 

Đối với những làn da khô, thiếu nước việc cấp nước rất quan trọng, đơn cử bằng cách đắp lotion mask để làm mát da, cân bằng ẩm và căng mọng hơn. 

Do đó, "bạn đồng hành" cho một mùa hè rạng ngời không thể không nhắn đến chính là Tinh Chất Cấp Nước với Acid Hyaluronic - mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da nhờ cơ chế kích thích sản sinh HA tự nhiên. Dạng tinh chất thấm nhanh, không gây nhờn rít hay bí bách lỗ chân lông. Hỗ trợ tăng sinh tế bào mới, chống lão hoá, giảm độ sần cho da và kích thích tổng hợp 21% collagen tự nhiên.

Đừng quên uống nước đầy đủ để cấp nước toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài bạn nhé! 

3. Thải độc và tẩy tế bào chết để da "dễ thở" hơ

Việc thải độc và tẩy tế bào chết cho da đôi khi bị bỏ qua hoặc vì bận bịu mà quên đi, hai bước làm sạch này giúp loại bỏ hoàn toàn những độc tố, tế bào chết tích tụ sâu trong lỗ chân lông, làm đều màu và cải thiện kết cấu da. Do đó, đều đặn thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ khiến làn da bạn trở nên thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất. 

Với Kem Tẩy Tế Bào Chết Mật Ong Dâu Rừng Lên Men - lựa chọn tuyệt vời để làm sạch thoáng sạch đón nhận dưỡng chất.
Với hạt scrub từ Tre, thay thế hoàn toàn cho hạt vi nhựa độc hại với sức khỏe và gây ô nhiễm môi trường.
Nhờ kích thước siêu nhỏ - siêu mịn - siêu nhuyễn và công nghệ mài tròn không làm xước da, tế bào chết được loại bỏ một cách nhẹ nhàng nhất, không gây đau rát hay tổn thương cho làn da. Cùng thành phần Mật Ong Lên Men thượng hạng từ hoa hồng Bulgaria quý hiếm có trong sản phẩm giúp làm mềm tế bào da chết, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa sớm.

4. Không quên bổ sung dưỡng chất mát lành bằng cách đắp mặt nạ

Sau mỗi ngày dài, đắp mặt nạ giúp da thư giãn, bổ sung dinh dưỡng và tận hưởng điều kỳ diệu từ thiên nhiên mát lành và đại dương xanh ngát.

Mặt Nạ Kén Tằm Vàng Ngọc Trai ghi điểm với chiết xuất từ các loại Tảo Bắc Cực giúp dưỡng chuyên sâu, ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, cấp nước tức thời.
Những thành phần tự nhiên đặc biệt như chiết xuất Kén Tằm, Nhân Sâm, Bạch Quả, Lô Hội, lá Sen Hồng,... giúp da căng mịn, sáng hồng, rạng rỡ hơn.

5. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Duy trì một chế độ ăn uống điều độ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể chất thường xuyên và không thức khuya để làn da được cải thiện tươi sáng ngay từ bên trong. 

Skinna hy vọng với 05 quy tắc trên bạn sẽ thêm quyết tâm thực hiện bền bỉ để chinh phục làn da khỏe xinh, tràn đầy sức sống nha!
 

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA