NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CẦN NHŨ HÓA

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CẦN NHŨ HÓA

Một số lưu ý 

Bạn nên để tay khô, sau khi lấy ra một lượng dầu tẩy trang hoặc sữa rửa mặt hãy massage tròn đều theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên (để da không bị chảy xệ) khoảng 1 phút. 

Khi massage ở vùng mắt, vì là vùng da nhạy cảm nên bạn hãy thực hiện thật nhẹ nhàng. 

Tiên quyết cho việc làm sạch tối ưu thì lượng nước mà bạn sử dụng để nhũ hóa vô cùng quan trọng. Bạn có thể dùng nước ấm và nên nhớ chỉ cần dùng một lượng nước ít, vì nếu nhiều nước thì chưa kịp massage để cuốn trôi bụi bẩn hay lớp makeup và không đủ thời gian kết hợp với hỗn hợp dầu tạo thành lớp nhũ hóa màu trắng sữa thì mọi tác nhân gây hại cho làn da vẫn sẽ ở lại bên trong. Lâu ngày dần sẽ gây tích tụ bích tắc lỗ chân lông, khiến da xuất hiện một số tình trạng không mong muốn như mụn ẩn, lỗ chân lông to,... 

Đồng thời, khi thực hiện nhũ hóa bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề thời gian nhé. Không nên massage quá lâu dễ khiến cho các tác nhân gây hại quay ngược trở lại khiến lỗ chân lông bị giãn ra, từ đó, bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào làn da mong manh hơn. 

Lựa chọn sản phẩm dịu nhẹ và an toàn cho làn da

1. Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ Skinna 

Theo tiêu chí mỏng nhẹ, nói KHÔNG với Mineral Oil (dầu khoáng hóa học), không gây kích ứng, trở thành bước làm sạch tuyệt đối, bên cạnh đó, chứa dầu Hoa Rum nên giúp bạn giảm được tình trạng mụn đầu đen và có thể sử dụng để dưỡng lông mày. 

Với 100% chất nhũ hóa hữu cơ đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn Ecocert của Pháp, dịu nhẹ, lành tính, dưỡng da mềm mại, không để lại chút nào cảm giác khô căng, khó chịu.

Phù hợp với khí hậu, thời tiết và làn da tại Việt Nam, không gây bít tắc lỗ chân lông. 

2. Dầu Tẩy Trang Táo Xanh Innisfree 

Chiết xuất vỏ táo loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông. Cùng với dầu hạt táo ép lạnh chứa nhiều acid béo chưa bão hòa giúp làn da sau khi làm sạch luôn ẩm mịn, khỏe mạnh và săn chắc. 

Kết cấu mỏng nhẹ, lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách hiệu quả. 

3. Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ SkinnaMe 

Với khả năng bảo vệ làn da tự nhiên nhờ có sự "ghi điểm" hoàn hảo của nhiều thành phần thiên nhiên lành tính cùng nhiều chiết xuất thảo mộc đặc biệt. Bên cạnh đó, chứa nhiều vitamin và Amino Acid từ dầu Jojoba giữ lại được độ ẩm của da giúp bước làm sạch của bạn trở nên thật tuyệt vời, mà không hề khô căng.

Chứa đựng tròn vẹn những tinh túy của các loại thảo mộc cung đình, Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ như một bí kíp dưỡng nhan từ xa xưa dành đến bạn.

 

 

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA