VÌ SAO CẦN “NHŨ HÓA” VỚI SẢN PHẨM DẦU TẨY TRANG, SỮA RỬA MẶT?

VÌ SAO CẦN “NHŨ HÓA” VỚI SẢN PHẨM DẦU TẨY TRANG, SỮA RỬA MẶT?

“Nhũ hóa” ắt hẳn là công đoạn quen thuộc đối với bước làm sạch đầu tiên của chúng mình. Vậy bạn có biết lý do tại sao phải “nhũ hóa”? Cùng Skinna tìm hiểu nhé!

Khả năng làm mềm da cảm nhận ngay sau bước nhũ hóa 

Chất nhũ hóa hay còn có tên gọi khác là nhũ tương - là một nhóm chất hoạt động bề mặt với câu trúc phân tử chứa hai chất lỏng gồm dầu và nước không tan lẫn vào nhau. Chất nhũ hóa có trong một số sản phẩm mỹ phẩm giúp ổn định và với một tỷ lệ phù hợp sẽ hỗ trợ cho kết cấu sản phẩm không bị phân lớp hay tách dầu, tách nước. 

Hiểu một cách đơn giản nhất, nhũ hóa là quá trình chuyển lớp dầu trên da thành dạng lỏng như sữa để có thể dễ dàng lấy đi hết dầu cũng như bụi bẩn trên da. Và khi massage nhẹ nhàng, việc nhũ hóa sẽ khiến chúng ta cảm nhận ngay được sự mềm mại của làn da. Và ở bước này, mọi bụi bẩn, dầu thừa hay lớp trang điểm đều sẽ được cuốn trôi hoàn toàn để da trở về trạng thái ban đầu. 

Quy trình 05 bước tẩy trang đúng chuẩn 

Bước 1: Rửa tay sạch và lau khô (vì một đôi tay sạch sẽ khiến làn da không chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi các tác nhân xấu).

Bước 2: Lấy một lượng dầu vừa đủ ra tay, xoa nhẹ. 

Bước 3: Áp lên mặt và bắt đầu massage tròn đều theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 1 phút, không quên vùng da cánh mũi và khóe miệng. 

Bước 4: Đến bước nhũ hóa, lấy một lượng nước ít cho lên da và tiếp tục massage đến khi lớp dầu chuyển thành dạng lỏng có màu trắng sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn. 

Bước 5: Sau đó, rửa mặt sạch lại với nước và sữa rửa mặt để việc làm sạch da trở nên tuyệt đối. 

 

Một số sản phẩm nhũ hóa giúp làn da bạn sạch khỏe 

Ưu tiên sản phẩm với thành phần thiên nhiên lành tính, kết cấu dịu nhẹ, đơn cử tiêu biểu nhất chính là Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ - Organic Bio Cleansing Oil Skinna không chỉ mang đến cho bạn một lựa chọn tối ưu với sản phẩm tẩy trang hiệu quả, an toàn cho làn da khỏe đẹp, mà còn mang đến phương pháp chăm sóc da thông minh.

Sở hữu công thức mang trong mình với nhiều loại dầu thiên nhiên loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm giúp làm sạch dịu nhẹ mà vẫn dưỡng da mềm mại. Theo tiêu chí mỏng nhẹ, nói KHÔNG với Mineral Oil (dầu khoáng hóa học), không gây kích ứng, thành phần nhũ hóa thiên nhiên với chứng nhận Organic làm sạch một cách tuyệt đối.

Mang đến bạn gợi ý thứ hai - Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ - Hydrating Cleansing Oil với chất dầu thiên nhiên và chiết xuất thảo mộc đặc biệt cho da luôn mịn ẩm, không khô căng, nâng niu làn da thanh khiết của bạn hoàn hảo. Chứa nhiều vitamin và amino acid từ dầu Jojoba giữ lại được độ ẩm của da, làm mềm và phục hồi da. 

Bảo vệ làn da tự nhiên trước các tác nhân gây hại cho da một cách tuyệt vời. 

Skinna hy vọng rằng bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo làm sạch cho làn da của mình để mỗi ngày da khỏe và đẹp hơn. 

 

 

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA