CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

CÁC LOẠI DẦU THIÊN NHIÊN THƯỜNG CÓ TRONG SẢN PHẨM CỦA SKINNA

Các loại tinh dầu thiên nhiên thường mang đến rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe hay thực phẩm và trong mỹ phẩm cũng vậy, tinh dầu được sử dụng trong bảng thành phần nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng Skinna khám phá một số loại tinh dầu “vàng” có mặt trong một số sản phẩm với công dụng đặc biệt ngay nhé! 

Dầu jojoba - cứu tinh của làn da khô/mụn và lão hóa 

Jojoba hay còn gọi là hạt dê hay hạt hươ, một loại cây (hoặc bụi cây nhỏ) có hạt ăn được ở tây nam Bắc Mỹ. Được khai thác và trồng với mục đích thương mại lần đầu tiên tại ở vùng sa mạc Negev và Biển Chết của Israel.

Dầu Jojoba là một chất sáp lỏng. Loại hạt này có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể giúp điều tiết tuyến nhờn cho da dầu. 

Có kết cấu không giống như những loại dầu thông thường, cấu tạo của nó là một chuỗi các este chất béo, tương tự như cấu trúc của lớp dầu trên da mặt. Tác dụng của tinh dầu Jojoba giúp chống lão hóa da và nếp nhăn, giàu vitamin E, có tính chất làm mềm và tạo độ ẩm hiệu quả. 

Dầu hạt Nho - “vũ khí” làm đẹp hiệu quả 

Dầu hạt nho được chiết xuất từ hạt của quả nho, có hàm lượng omega-6 và vitamin E cao, thấm hút nhanh qua da nên giúp nuôi dưỡng da rất tốt. Đồng thời, chứa loại axit béo này nên sẽ là giải pháp tốt để cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Trong dầu có một lượng đáng kể chất chống oxy hóa có công dụng ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

Dầu hạt nho rất nhẹ nên sẽ dễ dàng được da hấp thụ và không để lại bất kỳ lượng dầu dư thừa nào khiến bạn cảm thấy khó chịu. 

Bên cạnh đó, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da bằng cách tăng cường độ ẩm và chống lại các gốc tự do, duy trì cấu trúc bền vững của collagen và elastin trong da.

Dầu hoa Rum - loại dầu 4000 năm tuổi

Dầu hoa Rum được chiết xuất từ hạt của cây Rum hay còn gọi là Hồng hoa - loài cây cỏ thuộc họ Cúc- Carthamus tinctorius. Nhờ có hàm lượng omega 6 dồi dào, dầu hoa rum giúp làm mềm các lớp sừng trên da, ngay cả những phần da khô ráp và xù xì nhất như cùi chỏ hay đầu gối, khiến da trở nên mềm mại và rạng rỡ.

Có tác dụng tạo một lớp bảo vệ trên bề mặt da, tránh mất nước, giúp da trông ẩm mượt hơn.

Một số sản phẩm của Skinna tập trung vào các loại dầu thiên nhiên quý giá 

Dầu Rửa Mặt Dịu Nhẹ - Năng lượng làm sạch mềm ẩm 

Khả năng bảo vệ làn da tự nhiên nhờ có sự "ghi điểm" hoàn hảo của nhiều thành phần thiên nhiên lành tính cùng nhiều chiết xuất thảo mộc đặc biệt. Bên cạnh đó, chứa nhiều vitamin và Amino Acid từ dầu Jojoba giữ lại được độ ẩm của da giúp bước làm sạch trở nên thật tuyệt vời, mà không hề khô căng.

Dầu Tẩy Trang Hữu Cơ - Công thức tẩy trang hoàn hảo 

Các loại dầu thiên nhiên loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm giúp làm sạch dịu nhẹ mà vẫn dưỡng da mềm mại. 
Theo tiêu chí mỏng nhẹ, không gây kích ứng, thành phần nhũ hóa thiên nhiên với chứng nhận Organic có chức năng giúp nhũ hóa dầu thành dung dịch dạng sữa dịu nhẹ, làm sạch tuyệt đối cho làn da. 

Gợi ý bạn đọc thêm

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

8 THẢO DƯỢC LÀM ĐẸP DA THẦN KỲ

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

CÔNG DỤNG KÉN TẰM VÀNG GIÚP DA ĐẸP MỊN MÀNG

Lợi ích kỳ diệu trong chăm sóc sắc đẹp của Khổ Qua

Lợi ích kỳ diệu trong chăm sóc sắc đẹp của Khổ Qua