PHAs - BƯỚC ĐỆM CỰC KỲ CẦN THIẾT CHO MỌI CHU TRÌNH CHĂM DA

PHAs - BƯỚC ĐỆM CỰC KỲ CẦN THIẾT CHO MỌI CHU TRÌNH CHĂM DA

Luôn được các tín đồ làm đẹp quan tâm PHAs được biết đến với công dụng tuyệt vời khi phát huy hoàn toàn khả năng trên bề mặt biểu bì mà không làm tổn thương hay gây kích ứng đến lớp trung bì hay hạ bì. PHAs chính là “bước đệm” thần kỳ cho mọi chu trình chăm da, cùng Skinna tìm hiểu nguyên nhân nhé. 

PHAs chìa khóa cho hành trình đến với làn da mong ước 

Trong nhóm PHAs gồm các acid gồm gluconolactone, galactose và lactobionic, tất cả đều có ưu điểm chung là kết cấu phân tử lớn hơn so với AHA và BHA, do đó ít gây kích ứng hơn và không hề gây tình trạng khô ráp da sau khi sử dụng. 

Và một phát hiện thú vị khi các chuyên gia da liễu cho rằng PHAs giúp loại bỏ lượng sắt thừa trên da - một trong những nguyên nhân khiến da mặt bị lão hóa sớm. 

PHAs được xem như một bước vừa đào thải vừa tái tạo giúp da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất từ các loại sản phẩm dưỡng trong chu trình skincare. Vì vậy, khi sử dụng PHAs làn da sẽ được cải thiện nhiều vấn đề, đồng thời, trở thành một “bước-đệm” hoàn hảo để tiếp nhận dưỡng chất tốt nhất. 

Dùng PHAs như thế nào cho phù hợp? 

Trong các loại sản phẩm toner, serum, mặt nạ dưỡng chứa PHAs khi kết hợp sử dụng phù hợp sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, nếu những bạn chưa từng quen với việc sử dụng acid để dưỡng da thì hãy nên bắt đầu với toner có nồng độ thấp trước để làn da có thời gian làm quen và tránh kích ứng. 

PHAs Glow Facial - Mặt Nạ giúp Tái Tạo Da với khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp tế bào chết, ngăn ngừa mụn ẩn, mụn li ti, giúp da giảm tiết dầu, mịn và đều màu hơn đồng thời kích thích tế bào mới sản sinh nhanh hơn. 

Mách bạn: Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng cỡ bằng một lóng tay thoa đều thành lớp dày vừa đủ cho toàn bộ mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước và massage nhẹ nhàng cho đến khi sạch lớp mặt nạ. Bạn không rửa mặt lại với sữa rửa mặt và nên sử dụng 2-3 lần/tuần.
 

Với PHAs Clarifying Toner là sự kết hợp giữa thành phần PHAs 5% với AHA từ chiết xuất cây dương xỉ, đặc biệt có chứa thêm 2 loại men tái tạo giúp ngăn ngừa sự bít tắc lỗ chân lông, đồng thời bổ sung thành phần vitamin B3 và sữa ong chúa giúp làm dịu da. 

Nhờ đặc tính dịu nhẹ để bạn bắt đầu làm quen với PHAs, đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành riêng đến bạn. 

Mách bạn: Sau khi rửa mặt sạch, xịt trực tiếp lên mặt hoặc thấm một lượng nước dưỡng vừa đủ vào bông tẩy trang rồi lau khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

PHAs Serum - Tinh Chất giúp Tái Tạo Da khi kết hợp PHAs 8% cùng với 3 loại men tái tạo Skin Renew đặc biệt giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo của da, giúp da sáng và đều màu, ngừa mụn ẩn, loại bỏ tình trạng da sần sùi, giữ độ mịn và căng bóng của da lâu hơn.

Mách bạn: Nhỏ từ 2-3 giọt tinh chất vào lòng bàn tay, thoa nhẹ rồi áp lên da. Dùng vào buổi tối sau bước làm sạch.

Mang đến những công dụng hoàn hảo, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trả lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ PHAs ắt hẳn sẽ khiến xiêu lòng các tín đồ skincare, đừng quên sử dụng trọn bộ sản phẩm PHAs để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA