4 CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA TƯƠI KHỎE

4 CÁCH BỔ SUNG COLLAGEN CHO LÀN DA TƯƠI KHỎE

Theo cách nghiên cứu cho thấy, từ sau tuổi 25 số lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần, cách liên kết collagen cũng vì thế mà đứt gãy dẫn đến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày một nhiều. Bổ sung collagen để làm chậm quá trình lão hóa vào lúc này là điều thật sự cần thiết để có thể duy trì làn da căng mịn, sáng khỏe và tràn đầy sức sống. Cùng Skinna điểm qua những cách để bổ sung collagen cho làn da của bạn thêm tươi khỏe nhé.

 

Collagen là gì?

Collagen là loại protein phổ biến chiếm khoảng 25% - 35% tổng lượng protein có trong cơ thể. Đối với cấu trúc da, collagen quyết định tới 70% độ đàn hồi và được tìm thấy ở lớp hạ bì. Với khả năng kết nối tế bào, collagen sẽ giúp đảm bảo sự săn chắc, mịn màng của làn da.

Tuy nhiên, theo quá trình lão hoá, số lượng collagen trong cơ thể sẽ bị mất đi từ 1% - 1.5% mỗi năm. Điều này dẫn đến tình trạng liên kết tế bào bị đứt gãy, các cơ bị suy yếu khiến da có các biểu hiện chảy xệ đồng thời dễ tổn thương hơn.

Mặc dù không thể ngăn cản sự già đi của cơ thể, ngăn chặn sự lão hoá của làn da nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm lại quá trình này bằng cách bổ sung collagen cho da mặt và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Bổ sung collagen bằng Collagen Complex Powder

Collagen Complex Powder là một sản phẩm “all-in” với 3 công dụng trong 1 bước: Chống nắng - Dưỡng Da - Bổ sung Collagen.

Nguồn Collagen được sử dụng trong sản phẩm 100% từ vẩy cá biển nhập khẩu, đã có nhiều nghiên cứu khoa học từ 2017 đến nay chứng minh là amino acid tổng hợp từ collagen loại I - loại giống nhất với làn da người và ở dạng peptide.

Chiết xuất Dương Xỉ - một trong những hoạt chất tuyệt vời trong việc giúp chống nắng và bảo vệ làn da khỏi tia UV (UVA và UVB) từ ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa những tổn thương DNA bởi tia cực tím và gốc tự do oxy hóa, bảo vệ làn da mong manh, ngừa u.ng thư da và chống oxy hóa.

L'Cysetine là loại L’Cysteine duy nhất trên thế giới được phát minh bởi công nghệ lên men kích hoạt tạo ra các tế bào da mới, đem lại sự tươi trẻ, rạng rỡ giúp làn da đều màu và mịn màng hơn.

Kích thích sản sinh collagen với Hyaluronic Acid 

Được mệnh danh như “thỏi nam châm hút nước” bởi khả năng giữ tới 1000 phân tử nước, Hyaluronic Acid sẽ giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại, căng mọng từ sâu bên trong. Cụ thể, thành phần này có công dụng:

  • Dưỡng ẩm da: Hyaluronic Acid ngậm nước chính là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời không thể bỏ qua. Làn da đủ nước chắc chắn sẽ tràn đầy sức sống và tình trạng da sần sùi, thô ráp vì thế cũng sẽ được cải thiện.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da: Khi thẩm thấu vào da, Hyaluronic Acid không chỉ nâng đỡ, cải thiện cấu trúc làn da mà còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin, từ đó giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
  • Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá: Nhờ lợi ích cấp ẩm sâu, Hyaluronic Acid sẽ giúp da trở nên căng mọng, lấp đầy các nếp nhăn li ti và nếp nhăn nông. Đồng thời, khi da đủ ẩm, các dấu hiệu của tuổi tác cũng sẽ được đẩy lùi.

Tinh Chất Cấp Nước Với Acid Hyaluronic bên cạnh chứa Hyaluronic Acid còn chứa Ceramide 3 là chất được công nhận có khả năng tăng cường và bảo vệ da khỏi sự mất nước, giúp hỗ trợ da để duy trì lượng Collagen tự nhiên.

Không thể bỏ qua Peptides

Peptides là một trong những thành phần quan trọng giúp xây dựng liên kết collagen mang đến cho làn da sự săn chắc, đàn hồi cũng như ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá. Vì vậy, sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa Peptides chính là cách bổ sung collagen cho da mặt quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Kem Dưỡng Sáng Da Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Timeless kết hợp 4 hoạt chất chống lão hoá hàng đầu thế giới, tối đa hoá quá trình tái tạo da và kích thích sản sinh Collagen dưới dạng kem dưỡng.








Gợi ý bạn đọc thêm

CHĂM SÓC DA DẦU VÀO MÙA HÈ LUÔN KHÔ THOÁNG, MỊN MÀNG

CHĂM SÓC DA DẦU VÀO MÙA HÈ LUÔN KHÔ THOÁNG, MỊN MÀNG

ROUTINE CHĂM DA MÙA ĐÔNG CẦN PHẢI BIẾT

ROUTINE CHĂM DA MÙA ĐÔNG CẦN PHẢI BIẾT

XÔNG HƠI VỚI KHĂN NÓNG - Phương pháp skin care tại nhà cho làn da sáng hồng, bóng mịn

XÔNG HƠI VỚI KHĂN NÓNG - Phương pháp skin care tại nhà cho làn da sáng hồng, bóng mịn