TÌM HIỂU VỀ NHỮNG LOẠI TÁI TẠO DA VÀ MỘT SỐ LẦM TƯỞNG CỦA PHÁI ĐẸP

TÌM HIỂU VỀ NHỮNG LOẠI TÁI TẠO DA VÀ MỘT SỐ LẦM TƯỞNG CỦA PHÁI ĐẸP

Để sở hữu làn da căng khỏe, đẹp rạng ngời như thuở ban đầu thì việc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào mới khỏe mạnh là điều mà các tín đồ chăm da quan tâm.  

Một số loại tái tạo da 

Tái tạo da là việc tác động thay thế, làm bong đi những tế bào chết xỉn màu, mất đi khả năng hấp thụ dưỡng chất bằng tế bào mới khỏe mạnh. 

Quá trình tái tạo sẽ giúp thúc đẩy và tăng sinh collagen, bên cạnh đó còn giúp làm sạch thoáng lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn từ đó se khít lỗ chân lông, trả lại sự mịn màng cho làn da. 

Cùng Skinna tìm hiểu về một số loại tái tạo da hiện nay: 

1.Tái tạo bề mặt bằng laser 

Là phương pháp điều trị làm giảm vết nhăn và sạm, thâm da, sẹo mụn. Kỹ thuật tái tạo này hướng các tia sáng ngắn, tập trung nguồn ánh sáng ở những chỗ da bị vấn đề và khắc phục một cách chính xác. 

Có hai loại laser thường dùng là laser bóc tách và laser không bóc tách.

2.Liệu trình Peel - xu hướng điều trị không xâm lấn: 

Thay thế cho liệu trình peel da hóa học và lăn/phi kim tái tạo tế bào da, có tác dụng đào thải độc tố, kim loại nặng giúp da hồng nhuận, căng bóng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, giúp trẻ hóa làn da một cách toàn diện, cải thiện tối ưu các nếp nhăn, hỗ trợ làm mờ tàn nhang, đốm nâu, nám. Khả năng kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, “đánh bật” các vết thâm mụn, se nhỏ lỗ chân lông. 

Là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều chị em với những công dụng tuyệt vời. 

3.Sử dụng PHAs - “chân ái” của các tín đồ skincare

Với khả năng đảm bảo độ ẩm, nhưng lại ít gây kích ứng hơn nhiều nhờ kích thước phân tử lớn khó thẩm thấu sâu vào bề mặt da. Giúp tái tạo dịu nhẹ, tổng hợp collagen mang đến làn da trắng sáng, bóng khỏe và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nên phù hợp với đa số những làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

PHAs xuất hiện trong bảng thành phần của các sản phẩm như toner, serum, mặt nạ chính là ưu tiên hàng đầu để bạn chăm chút, nâng niu làn da mỏng manh của mình. 

4.Những lầm tưởng về tái tạo da của phái đẹp 

Chúng ta thường e ngại vấn đề khi tái tạo liệu làn da có trở nên mong manh và yếu đi hơn hay không, có mang lại kết quả như ý muốn, liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay khiến việc chăm sóc trở nên phức tạp hơn,... 

Một số bạn cho rằng việc tái tạo sẽ khiến da trở nên yếu hơn tuy nhiên, với lựa chọn an toàn, dịu nhẹ, không hề gây kích ứng với PHAs hay liệu trình peel dịu nhẹ bạn ắt hẳn bất ngờ trước khả năng mà hai loại tái tạo đang là xu hướng làm đẹp trên thế giới ưa chuộng. 

Sẽ có rất nhiều câu hỏi khi bạn bắt đầu quan tâm và có ý định dùng các sản phẩm tái tạo, tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng da và cần sự thấu hiểu, nắm rõ những lưu ý khi sử dụng cũng như lựa chọn sản phẩm uy tín để trải nghiệm. 

Đừng ngần ngại trao đổi với Skinna để có cho riêng mình một giải pháp hoàn hảo bạn nhé!

Gợi ý bạn đọc thêm

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

07 NGUYÊN NHÂN KHÔNG NGỜ ĐẾN KHIẾN DA NỔI MỤN

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

CÁC KÝ HIỆU TRÊN BAO BÌ MỸ PHẨM CÓ Ý NGHĨA GÌ?

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG LAYERING CHĂM SÓC DA